Nền tảng của thành công

Nguồn: Website chính thức của công ty Enagic. Xem tại đây

Để bảo vệ sự nghiệp kinh doanh của bạn và công ty Enagic, hãy ghi nhớ hai điều sau đây:

1) Thành công trong kinh doanh với Enagic dựa trên việc bán hàng trực tiếp, chứ không phải các chương trình đầu tư.

Cơ hội kinh doanh với Enagic dựa trên Kế hoạch trả thưởng 8 điểm do Nhà sáng lập Enagic Hironari Ohshiro tạo ra. Nếu cấu trúc kinh doanh và chất lượng bán hàng của bạn không phù hợp với Enagic, chúng tôi sẽ đánh giá và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Kế hoạch trả thưởng 8 điểm được thiết kế để giúp bạn xếp hạng từ 1A lên 2A, 3A, 4A, 5A và 6A. Enagic khuyến khích mạnh mẽ tất cả các nhà phân phối tận dụng nền tảng của mô hình kinh doanh này, bằng cách chia sẻ về sức khỏe thực sự với một người, hay một gia đình tại một thời điểm. Để nhận được toàn bộ số tiền thưởng khuyến khích danh hiệu 6A, bạn phải có tối thiểu 7 lần bán hàng trực tiếp. Bao gồm 2 nhánh 1A trực tiếp, 4 lần bán hàng trực tiếp trong các nhánh từ 2A đến 5A và 1 lần bán hàng trực tiếp cuối cùng dưới nhánh 6A khi xếp hạng lên 6A.

Để biết thêm thông tin, hãy xem Báo cáo công bố thu nhập.

2) KHÔNG mua sản phẩm hoặc phụ kiện Enagic từ các website giảm giá

Bạn chỉ nên mua sản phẩm Enagic từ nhà phân phối Enagic hoặc trực tiếp từ website của công ty. Mua sản phẩm Enagic từ Amazon, Ebay và Walmart là rủi ro vì bạn không có sự đảm bảo rằng bạn đang mua hàng chính hãng, không bị hư hỏng và bất kỳ hư hỏng hoặc vấn đề nào bạn có thể gặp phải sẽ KHÔNG được bảo hành, có khả năng dẫn đến việc phải tự trả tiền sửa chữa và bảo dưỡng tốn kém.

Sứ mệnh của công ty Enagic 

  • Từ năm 1974, Enagic International có trụ sở tại Nhật Bản đã trở thành nhà sản xuất máy ion hóa kiềm và máy lọc nước hàng đầu trên toàn thế giới. Niềm đam mê của chúng tôi là biến nước máy trong nhà bạn thành nước uống ion hóa thuần khiết.
  • Hệ thống bán hàng trực tiếp của Enagic cho phép các nhà phân phối chăm chỉ và nhiệt huyết chia sẻ các sản phẩm của Enagic với khách hàng và nhận tiền hoa hồng từ việc bán hàng đó. Họ yêu thích các sản phẩm của chúng tôi và truyền bá về những thay đổi tích cực mà Nước Kangen® đã mang lại cho cuộc sống của họ. (Trích nguồn)

 

Bài viết cùng danh mục